Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag quyết định tương lai Rashford và Van de Beek

Thứ Ba 26/07/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Erik ten Hag quyết định giữ cả Van de Beek và Marcus Rashford trong kế hoạch của ông ở MU cho mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chỉ ghi có 5 bàn cho MU. Ngôi sao sinh năm 1997 thậm chí phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải. Nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể rời Old Trafford ở Hè 2022, Juventus, Dortmund và Real Madrid quan tâm cầu thủ người Anh.

Donny Van de Beek cũng là một trong những cầu thủ được đồn đoán có thể chia tay MU. Cầu thủ người Hà Lan tới MU từ Ajax với giá 40 triệu euro nhưng không chứng tỏ khả năng của mình. Vào tháng 1 năm nay anh được cho mượn ở Everton nhưng cũng chơi không mấy nổi bật.

Erik ten Hag quyet dinh tuong lai Rashford va Van de Beek

Erik ten Hag quyết định tương lai Rashford và Van de Beek

Newcastle và Juventus là những đội bóng quan tâm cựu sao Ajax. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Erik ten Hag quyết định giữ cả Van de Beek và Marcus Rashford trong kế hoạch của ông ở MU cho mùa giải tới.

Nhà cầm quân 52 tuổi được cho thực sự hài lòng với những nỗ lực của học trò cũ tại Ajax, Van de Beek cũng như Rashford trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Cả 2 sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và hy vọng sẽ tận dụng tốt những cơ hội ra sân để chứng tỏ mình ở mùa giải tới. 

Rashford đang lấy lại sự tự tin sau khi làm việc với Erik ten Hag, trong khi đó Van de Beek từng tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan ở Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 tự tin vào việc sẽ được sử dụng thường xuyên ở sân Old Trafford. 

@bongda24h.vn.official HLV Ten Hag quyết định giữ lại cả 2 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tenhag #macusrashford #vandebeek #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X