Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag quyết định tương lai Fred

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag quyết định sẽ để tiền vệ Fred ra đi vào cuối mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil hiện đang phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

Hợp đồng của Fred với MU còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, kể từ khi cập bến Quỷ đỏ, cầu thủ người Brazil thi đấu thiếu sự ổn định. Có thời điểm anh chơi tốt, nhưng cũng có những trận đấu ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên mắc sai lầm.

Trong hợp đồng giữa MU và Fred, có điều khoản cho phép Man đỏ kích hoạt thêm 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên, MU sẽ không kích hoạt điều khoản này. Ten Hag ấn tượng với sự năng nổ và tinh thần nhiệt huyết của Fred nhưng chiến lược gia Hà Lan muốn làm mới hàng tiền vệ, bổ sung thêm nhân tố chất lượng, phù hợp triết lý.

MU san sang chia tay Fred vao cuoi mua giai

MU sẵn sàng chia tay Fred vào cuối mùa giải

Việc Fred nhận lương khá cao ở MU cũng là một trong những lý do khiến Man đỏ không muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Mặc dù không có được vị trí đá chính ở MU, nhưng cầu thủ 29 tuổi này vẫn được nhiều đội bóng quan tâm.

Rất nhiều đội bóng ở Italia và Anh sẵn sàng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Fred, trong đó nổi bật là Juventus, Roma hay Everton. Ngoài Fred, MU cũng sẵn sàng thanh lý đội trưởng Harry Maguire. 

Tuyển thủ người Anh đã mất vị trí chính thức trong đội hình MU kể từ ngày Ten Hag lên nắm quyền. Thay vào đó, Raphael Varane cùng Lisandro Martinez là cặp trung vệ ưu tiên của ông thầy Hà Lan. Đội bóng thành Manchester chấp nhận cắt lỗ trong thương vụ này. 

Ten Hag hy vọng, khoản tiền thu về từ thương vụ bán Maguire sẽ được sử dụng để nâng cấp đội hình Quỷ đỏ. Hiện Maguire vẫn còn thời hạn gần 3 năm hợp đồng, hưởng lương 190.000 bảng/tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X