Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag quyết định tương lai Donny van de Beek

Thứ Sáu 08/04/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho cầu thủ bị lãng quên ở MU là Donny van de Beek cơ hội nếu được bổ nhiệm.

Ten Hag sẽ giữ Van de Beek ở lại MU


Tiền vệ Donny van de Beek từng là cầu thủ hàng đầu trong màu áo Ajax, anh rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh. Cập bến MU với mức phí 40 triệu euro, ngôi sao người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều.
 
Ten Hag sẽ giữ Van de Beek ở lại MU

Ten Hag sẽ giữ Van de Beek ở lại MU


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chưa chứng tỏ được gì nhiều. Van de Beek gây thất vọng dưới thời Ole, sau đó anh bị đẩy tới Everton theo dạng cho mượn dưới thời Ralf Rangnick. Để hy vọng trở lại ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1997 cần được thi đấu thường xuyên. Nhiều nguồn tin tự đoán anh sẽ rời MU ở Hè 2022.

Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẵn sàng cho Donny van de Beek thêm cơ hội nếu được bổ nhiệm dẫn dắt MU. Hiện ông thầy 52 tuổi đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới. Tờ Mirror cho rằng MU đã đàm phán xong với HLV sinh năm 1970, và việc công bố chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trước đó, Van de Beek đã trải qua 3 năm dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax và có mối quan hệ thân thiết, họ cùng nhau đăng quang tại giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2018/19. Ten Hag vẫn đánh giá cao tiền vệ 24 tuổi và rất muốn giúp anh lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Ten Hag cũng muốn MU đưa về thêm tiền vệ phòng ngự, ông không hài lòng với những gì các tiền vệ của MU đang làm. Hiện Declan Rice của West Ham và ngôi sao của Leeds, Kalvin Phillips đang là những mục tiêu được nửa đỏ thành Manchester đưa vào tầm ngắm.
Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của LeedsĐiểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của Leeds
MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds, Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca là những tin tức đáng chú ý tối 7/4.
HLV Bayern mơ có được chữ ký của Mbappe và De JongHLV Bayern mơ có được chữ ký của Mbappe và De Jong
HLV Julian Nagelsmann lựa chọn Kylian Mbappe và Frenkie de Jong là 2 bản hợp đồng mơ ước ở Bayern Munich, dù thừa nhận rằng đội bóng nước Đức không có cơ hội...
MU chốt sao khủng Benfica nâng cấp hàng côngMU chốt sao khủng Benfica nâng cấp hàng công
Telegraph cho hay, MU đang chuẩn bị cho việc chạy đua giành tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào Hè này.
Cơ hội xuống chơi J.League 2 của Văn Lâm còn bỏ ngỏCơ hội xuống chơi J.League 2 của Văn Lâm còn bỏ ngỏ
Với việc đội bóng Omiya Ardija mới mượn thành công thủ môn Ko Shimura, cơ hội để Đặng Văn Lâm xuống chơi ở giải đấu hạng hai Nhật Bản đang khó khăn hơn bao giờ...
HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đángHLV Nagelsmann thừa nhận Bayern thua xứng đáng
HLV của Bayern Munich thừa nhận đội nhà xứng đáng nhận thất bại trước Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X