Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag phạt nặng Alejandro Garnacho

Chủ Nhật 06/11/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ lý do khiến sao trẻ Alejandro Garnacho không được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân trong những trận đấu đầu tiên của MU ở mùa giải năm nay.

Alejandro Garnacho ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Real Sociedad ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League 2022/23. Với pha lập công này, Garnacho trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho MU ở sân chơi châu Âu.

Sự nghiệp của Garnacho hiện thăng tiến chóng mặt. NHM MU kỳ vọng cầu thủ sinh năm 2004 tiếp tục phát triển, qua đó trở thành tương lai của đội bóng. Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ lý do khiến Alejandro Garnacho không được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân trong những trận đấu đầu tiên của MU ở mùa giải năm nay.

Erik ten Hag phat nang Alejandro Garnacho hoi dau mua giai

Erik ten Hag phạt nặng Alejandro Garnacho hồi đầu mùa giải

Theo tờ báo của nước Anh, dù mới là sao măng non nhưng Alejandro Garnacho có ý thức kỷ luật kém. Anh nhiều lần vi phạm các quy định do HLV Ten Hag đặt ra ở giai đoạn trước mùa giải, trong đó có tới 2 lần đến muộn trong các buổi họp đội.

Kết quả, anh chàng bị ông thầy người Hà Lan phạt nặng. Cầu thủ 18 tuổi đã tập luyện với phần còn lại của đội nhưng không thi đấu trước mùa giải cho đến trận giao hữu cuối cùng gặp Rayo Vallecano tại Old Trafford.

Sự nghiêm khắc của Erik ten Hag đã khiến Garnacho ý thức được cần phải thay đổi. Anh thay đổi rõ về thái độ lẫn kỷ luật, chuyên tâm tập luyện chăm chỉ. Và anh chàng đã được ông thầy Hà Lan thưởng xứng đáng bằng việc được đá chính 2 trận liên tiếp tại Europa League, nhận nhiều khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X