Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag phát biểu bất ngờ về Harry Maguire

Thứ Ba 24/05/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag nói rằng ông rất mong được làm việc với trung vệ Harry Maguire trong mùa giải tới, và khẳng định hậu vệ này là một cầu thủ tuyệt vời.

Ten Hag đánh giá cao Harry Maguire


HLV Erik ten Hag đã chính thức có màn ra mắt MU, ông đang bắt tay vào công việc cải tổ đội bóng. Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata và Nemanja Matic đều chuẩn bị rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.
HLV Ten Hag khen ngợi Harry Maguire

HLV Ten Hag khen ngợi Harry Maguire


Ông thầy 52 tuổi cũng đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một trung vệ, một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Ten Hag nói rằng ông rất mong được làm việc với trung vệ Harry Maguire trong mùa giải tới, và khẳng định hậu vệ này là một cầu thủ tuyệt vời.

Khi được hỏi liệu Maguire có giữ băng thủ quân của MU mùa tới hay không, Ten Hag nói: “Tôi phải nhắc lại: Mùa giải tới là một mùa giải khác nhưng tôi nghĩ Maguire đã làm rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm được rất nhiều thứ, cũng như đóng góp cho MU, vì vậy tôi rất mong được làm việc với cậu ấy”.

Những phát biểu của Ten Hag khiến nhiều người bất ngờ, bởi mùa giải vừa qua Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của MU. Anh thường xuyên mắc sai lầm và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Với những phát biểu từ Ten Hag, tương lai Maguire được đảm bảo. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải tới, và hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ có những tiến bộ về mặt chuyên môn dưới thời HLV mới.
Harry Maguire đi đăng ký kết hônHarry Maguire đi đăng ký kết hôn
Trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy cùng bạn gái Fern Hawkins tới văn phòng đăng ký kết hôn ở Cheshire hôm 12/5.
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.
Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten HagMaguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag
Theo chia sẻ từ Ralf Rangnick, khi Erik ten Hag tiếp quản MU, Maguire có thể mất băng đội trưởng.
Maguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier LeagueMaguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier League
Theo thống kê, Harry Maguire cùng 3 cái tên khác của MU có mặt trong top những cầu thủ mắc sai lầm dẫn tới những cú sút của đối phương nhiều nhất kể từ Premier...
Ralf Rangnick giải thích lý do Harry Maguire ngồi dự bịRalf Rangnick giải thích lý do Harry Maguire ngồi dự bị
HLV Ralf Rangnick tạo ra bất ngờ nho nhỏ khi để trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X