Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag phản ứng thế nào về pha bỏ lỡ của Diogo Dalot?

Thứ Hai 28/10/2024 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag từ chối chỉ trích Diogo Dalot vì pha bỏ lỡ của anh trong trận thua 2-1 của MU trước West Ham tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25.

MU đã có nhiều cơ hội rõ ràng để vươn lên dẫn trước trong hiệp một tại Sân vận động London, nhưng cơ hội tốt nhất đã bị Diogo Dalot bỏ lỡ khi anh vượt qua cả thủ môn đối phương, nhưng lại dứt điểm ra ngoài khi khung thành đã mở rộng phía trước. 

Crysencio Summerville đưa West Ham vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 trước khi Casemiro đánh đầu gỡ hòa cho MU. Đội bóng của Ten Hag sau đó đã vô cùng tức giận trong thời gian bù giờ khi Matthijs de Ligt bị phạt vì một pha va chạm với Danny Ings trong vòng cấm.

Erik ten Hag phản ứng thế nào về pha bỏ lỡ của Diogo Dalot 1
Tình huống bỏ lỡ khó tin của Diogo Dalot.

 

VAR đã can thiệp khi Michael Oliver thúc giục trọng tài David Coote xem lại quyết định trên sân của mình, sau đó quyết định này được thay đổi thành quả phạt đền. Jarrod Bowen bước lên đánh bại Andre Onana trên chấm phạt đền để ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham.

 

Khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Dalot trong buổi họp báo sau trận đấu, Ten Hag cho biết: “Đúng vậy, nhưng tôi cũng có thể nói đến Alejandro Garnacho hai lần, Rasmus Hojlund một lần, Rashford, Bruno… thật không công bằng khi chỉ ra một trong những cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội khi có quá nhiều cơ hội bỏ lỡ”.

Khi phân tích cơ hội của Dalot cho các sản phẩm của Premier League, Alan Shearer đã nói: “Chúng ta sẽ nói về điều này trong 20 năm nữa. Những pha bỏ lỡ đáng xấu hổ. Anh ấy sẽ không muốn thấy điều đó nữa. Có lẽ anh ấy không bao giờ muốn xem lại pha bóng đó”.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với MUTV, Ten Hag khẳng định rằng MU xứng đáng giành chiến thắng nhờ số cơ hội mà họ tạo ra.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X