Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag phản ứng thế nào trước những phát biểu của Cristiano Ronaldo?

Zalo
HLV Erik ten Hag khẳng định ông không quan tâm đến những phát biểu mới nhất của Cristiano Ronaldo dành cho mình.

Cặp đôi này đã trải qua một mối quan hệ đầy sóng gió tại Old Trafford, khi nhiệm kỳ thứ 2 của Cristiano Ronaldo tại câu lạc bộ cuối cùng đã kết thúc khi hợp đồng của anh bị chấm dứt. Mới nhất, CR7 khơi lại mối bất hòa giữa hai người trong một cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand, tiền đạo này chỉ trích Ten Hag vì ông thiếu tham vọng. 

Ten Hag khong quan tam den phat bieu cua Ronaldo

Ten Hag không quan tâm đến phát biểu của Ronaldo

 

Tuy nhiên, Erik ten Hag khẳng định ông không quan tâm đến những phát biểu mới nhất của Cristiano Ronaldo dành cho mình. Ông nói: “Anh ấy ở rất xa, tại Saudi, rất xa Manchester. Mọi người đều có thể có và có quyền có ý kiến, điều đó không sao cả. Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi biết tôi đang ở đâu và đang làm công việc gì”.

Phát biểu với cựu đồng đội Rio Ferdinand, Ronaldo khẳng định rằng lối chơi của Ten Hag đang khiến các cầu thủ MU thất vọng. Anh nói: “Theo tôi, Manchester cần phải xây dựng lại mọi thứ. Huấn luyện viên nói rằng họ không thể cạnh tranh để giành chức vô địch Giải Ngoại hạng và Champions League.

Ông ấy chỉ có thể nghĩ trong đầu điều đó. Và kể cả khi điều kiện ở đội bóng là không thuận lợi, HLV cũng chỉ nên giữ nó trong đầu thôi chứ đừng nói ra. Đây là MU và cả đội sẽ phải cố gắng thi đấu bất chấp hoàn cảnh."

Cầu thủ 39 tuổi này thừa nhận rằng MU có rất ít cơ hội giành những danh hiệu lớn trong mùa giải này. Anh nói thêm: “Họ có thể giành chức vô địch tại Carabao, nhưng ở Champions League, Europa League hay Premier League, theo tôi là rất khó khăn. Và tôi ước mình sai, tôi ước, nhưng sẽ rất khó khăn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X