Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag phản ứng thế nào nếu Mason Greenwood trở lại?

Chủ Nhật 03/03/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẵn sàng chào đón tiền đạo Mason Greenwood trở lại Manchester United vào mùa hè này.

Tiền đạo Mason Greenwood đã chuyển đến đội bóng La Liga, Getafe vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao người Anh bị cáo buộc hiếp dâm, kiểm soát và tấn công bạn gái cũ. 

Greenwood được tuyên bố vô tội, nhưng trước áp lực từ nhiều phía, MU vẫn phải quyết định để anh rời đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi rất tốt trong màu áo Getafe, bởi vậy MU đã lên kế hoạch gọi anh trở lại. 

Erik ten Hag san sang chao don tien dao Mason Greenwood tro lai MU

Erik ten Hag sẵn sàng chào đón tiền đạo Mason Greenwood trở lại MU

Tháng trước, đồng sở hữu mới của MU, Ngài Jim Ratcliffe, đã để ngỏ khả năng cho Greenwood trở lại và khẳng định sẽ đưa ra quyết định mới về tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại Manchester United vào mùa hè này.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận từ MU tiết lộ Ngài Jim Ratcliffe muốn nhanh chóng giải quyết tương lai cầu thủ người Anh. Nguồn tin cho biết: “Jim Ratcliffe muốn mọi việc được giải quyết vào cuối tháng 5 để cả MU và Greenwood có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. 

Có những sự quan tâm từ Barca đến Greenwood, nhưng sẽ không có cuộc đàm phán nào và diễn ra cho đến cuối tháng 5. Hiện tại, khả năng Greenwood trở lại MU là 50/50. Ratcliffe nhận thức sâu sắc về bản chất của vấn đề, ông muốn làm hài lòng tất cả các bên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X