Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về thời điểm Antony trở lại thi đấu

Thứ Bảy 30/09/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony được phép trở lại tập luyện cùng MU, nhưng anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palace vào tối nay. 

Antony vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ. Cả MU và cầu thủ chạy cánh này đều đồng ý việc anh sẽ không tập luyện và thi đấu cho Quỷ đỏ đến khi có kết luận từ cơ quan điều tra. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã cho phép Antony trở lại tập luyện.

Trên trang chủ, Quỷ Đỏ đăng tải thông báo: “Kể từ khi các cáo buộc xuất hiện, Antony đều hợp tác với cơ quan điều tra. Cậu ấy sẽ tiếp tục làm như vậy trong thời gian tới. Với tư cách là đơn vị chủ quản, MU quyết định cho phép Antony được trở lại tập luyện tại Carrington vào đầu tuần tới và có thể góp mặt trong đội hình. Trong lúc sự việc tiếp tục được điều tra, những quyết định tiếp theo sẽ được xem xét."

Erik ten Hag noi ve thoi diem Antony tro lai thi dau

Erik ten Hag nói về thời điểm Antony trở lại thi đấu

MU sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh vào 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), khi được hỏi về thời điểm Antony trở lại thi đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: “Vào thứ 7, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy vẫn khỏe mạnh. Nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này”.

Antony đá chính cả 4 trận ở Premier League của United trước khi nghỉ thi đấu. Trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, cầu thủ người Brazil đã ghi 8 bàn sau 44 lần ra sân. Với những phát biểu của Ten Hag, sớm nhất cũng phải vào tuần tới Antony mới có thể hy vọng trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X