Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho và dự đoán về Martial

Thứ Năm 02/02/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về sự trở lại của Jadon Sancho và đưa ra dự đoán về Anthony Martial.

MU đã dẫn trước 3-0 ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh trước Nottingham, bởi vậy trận lượt về HLV Erik ten Hag đã không sử dụng đội hình mạnh nhất. Điều đó khiến MU để đối phương cầm hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp hai, những cầu thủ vào sân thay người là Martial và Fred ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-0 cho Man đỏ.

Như vậy là MU sẽ vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận, họ sẽ gặp Newcastle trong trận chung kết ở Wembley. Ở trận đấu với Nottingham, HLV Erik ten Hag đã có thể tung cả Sancho và Martial vào sân trong hiệp hai.

Erik ten Hag noi ve su tro lai cua Sancho va du doan ve Martial

Erik ten Hag nói về sự trở lại của Sancho và dự đoán về Martial

Sancho đã không thi đấu một trận nào kể từ tháng 10 và chỉ mới trở lại Carrington trong thời gian gần đây, nói về sự trở lại của cầu thủ người Anh. HLV Ten Hag nói: “Thật tuyệt. Những người hâm mộ đã cổ vũ cậu ấy, những tràng pháo tay vang dội đã cho thấy điều đó. Tôi rất hài lòng với điều này, chúng tôi cần sự kết nối giữa hâm mộ và và đội bóng. Sancho đã trở lại, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Martial đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của MU nhưng đã trở lại thi đấu và ghi 1 bàn trước Nottingham, ông Ten Hag nói thêm về Martial: “Chúng tôi biết Antony Martial có thể làm gì nếu cậu ấy khỏe mạnh. Bây giờ cậu ấy đã trở lại thi đấu, cậu ấy sung sức, bạn sẽ thấy một Anthony Martial hoàn toàn khác – tôi nghĩ một Anthony Martial hay hơn nhiều ở giai đoạn lượt về của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X