Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về phong độ cực cao của Marcus Rashford

Thứ Sáu 06/01/2023 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về phong độ của ngôi sao sinh năm 1997.

Marcus Rashford còn có thể tốt hơn nữa

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chỉ ghi 5 bàn cho MU. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay số 10 đã thi đấu bùng nổ. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 4 bàn sau bốn trận kể từ khi MU thi đấu trở lại sau World Cup 2022. Anh lập công trước Nottingham Forest, Wolves và Bournemouth ở Premier League và Burnley ở cúp Liên đoàn Anh, trong cả 4 trận đấu mà Rashford ghi bàn Quỷ đỏ đều thắng.

Rashford đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên trong sự nghiệp ở Manchester United. Tiền đạo sinh năm 1997 đã có 7 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh còn có thêm 2 bàn ở cúp Liên đoàn Anh.

Ten Hag noi ve Rashford

Ten Hag nói về Rashford

MU sẽ có trận đấu với Everton ở vòng 3 FA Cup, phát biểu trước trận đấu HLV Erik ten Hag đã nói về phong độ cực cao của Marcus Rashford. Ông nói: “Đầu tiên, hãy luôn tập trung và không quan trọng bạn có tham gia trận đấu hay không, hãy tiếp tục tập trung vào việc ghi bàn”.

“Rashford hay Anthony Martial cũng vậy, khi trong trận đấu họ cần tập trung 100% và cần duy trì quyết tâm cao nhất. Họ có kỹ năng và chỉ cần một khoảnh khắc để thay đổi trận đấu. Nếu phát huy được kỹ năng đó, họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa và góp phần tạo nên một mùa giải thành công”.

“Rashford đang có phong độ tốt, cậu ấy đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tốt hơn nữa. Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X