Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về phong độ của Antony

Thứ Năm 13/04/2023 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt đi vòng tứ kết Europa League 2022/23 với Sevilla, Erik ten Hag nói đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ chạy cánh Antony. 

Antony đã tỏ ra thất thường trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, mặc dù cho thấy niềm năng lớn, nhưng anh mới ghi được 3 bàn sau 17 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ 23 tuổi, từng chơi dưới thời Ten Hag tại Ajax, đã tỏ ra hiệu quả hơn ở các giải đấu cúp, ghi hai bàn giúp MU tiến tới tứ kết Europa League và vào bán kết FA Cup.

Erik ten Hag noi ve phong do cua Antony

Erik ten Hag nói về phong độ của Antony

Một số chuyên gia đã đặt câu hỏi về khả năng của Antony, nhưng Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò, ông cho biết: “Khi bạn nhìn vào thành tích của Antoy, cậu ấy có thể không ghi nhiều bàn ở giải VĐQG nhưng cậu ấy đã ghi bàn ở các trận đấu lớn”.

“Antony đã ghi bàn vào lưới Real Betis, một bàn thắng thực sự quan trọng sau hiệp một. Cậu ấy cũng đã ghi bàn vào lưới Barcelona. Bạn không thể nói đây không phải là những trận đấu lớn. Nếu bạn làm được điều đó ở các trận đấu cúp, bạn cũng có thể làm được điều đó ở Premier League. Tôi không lo lắng về điều này”.

“Giống như tất cả các cầu thủ, cậu ấy phải bước lên để chứng tỏ mình ở mọi giải đấu, nhưng cậu ấy là một chiến binh và một cầu thủ trẻ. Antony có thể giết đối thủ bởi khả năng của mình. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình, tôi tin Antony sẽ ngày một tốt hơn”.

MU đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng vào bán kết FA Cup và tứ kết Europa League. Sau trận đấu với Sevilla, Quỷ đỏ trở lại Premier League và có chuyến hành quân đến County Ground để đối mặt với Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X