Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói về De Gea trước trận đấu với Southampton

Thứ Bảy 11/03/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ về khả năng chơi chân của thủ môn David de Gea.

Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Real Betis 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, thủ môn David de Gea vẫn phải nhận nhiều chỉ trích. Ngôi sao người Tây Ban Nha có những tình huống chuyền bóng sai địa chỉ, anh tỏ ra lúng túng khi bị đối phương áp sát.

Erik ten Hag noi ve De Gea truoc tran dau voi Southampton

Erik ten Hag nói về De Gea trước trận đấu với Southampton

Theo thống kê, De Gea thực hiện 17 đường chuyền thành công cả trận, đạt tỷ lệ 68%. Việc cầu thủ sinh năm 1990 nhiều lần đưa đồng đội vào tư thế khó khiến NHM MU lo lắng. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về khả năng chơi chân của De Gea. Ông nói:

“Chắc chắn chúng tôi sẽ phải quan tâm đến khả năng chơi bóng bằng chân của cậu ấy. Thế nhưng, chúng tôi chứng kiến De Gea làm rất tốt ở nhiều trận đấu. Tôi không biết lý do De Gea chơi kém. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc gió thổi quá mạnh hay sự khác biệt giữa các loại bóng”.

“Mùa giải năm nay, chúng tôi nhận thấy De Gea đang tiến bộ. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy ngày càng tiến lên. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt trước Southampton. Còn về chuyện hợp đồng, đó là việc của cậu ấy vói CLB, tôi không thể nói gì thêm”.

Hợp đồng hiện tại giữa De Gea và MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Tương lai của thủ thành 32 tuổi trở thành dấu hỏi lớn. MU chỉ chấp nhận gia hạn nếu De Gea giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống mức 200.000 bảng/tuần đến 220.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X