Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nổi giận với các học trò

Thứ Năm 02/03/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã thừa nhận HLV Erik ten Hag đã mắng mỏ các cầu thủ MU sau 45 phút đầu tiên tệ hại trước West Ham. 

Sau khi đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, MU trở về sân nhà tiếp West Ham ở vòng 5 FA Cup. HLV Erik ten Hag đã tạo ra nhiều sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát, những trụ cột của họ như Varane, Martinez, Rashford hay Casemiro đều ngồi dự bị. 

Với đội hình không phải mạnh nhất, đội bóng của HLV Ten Hag đã thi đấu mờ nhạt trong hiệp một. West Ham là đội chơi tốt hơn trong 45 phút đầu tiên, rất may cho MU là De Gea chơi tốt giúp đội chủ nhà có được kết quả hòa 0-0.

Erik ten Hag

Erik ten Hag không hài lòng với những gì MU thể hiện trong hiệp 1 trước West Ham

Sang hiệp 2, Ten Hag đưa Casemiro vào thay Scott McTominay, Lisandro Martinez và Marcus Rashford cũng được đưa vào từ băng ghế dự bị. MU dù để Said Benrahma chọc thủng lưới trước, nhưng sau đó có liền 3 bàn để giành chiến thắng 3-1, qua đó vào vòng tứ kết FA Cup. 

Sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire đã thừa nhận HLV Erik ten Hag đã mắng mỏ các cầu thủ MU sau 45 phút đầu tiên tệ hại trước West Ham. Anh nói: “Ông ấy (Ten Hag) đã rất tức giận sau khi chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1. Đó là một trận đấu khó khăn. Và phải thừa nhận rằng trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt, chúng tôi xử lý bóng rất chậm”.

“Tôi không biết tại sao, có thể bởi trận đấu với Newcastle vào Chủ nhật tuần trước. HLV yêu cầu chúng tôi phải chơi nhanh hơn, tích cực hơn. MU đã thay đổi rất nhiều trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong 30 phút cuối trận. Các cầu thủ không ngừng nỗ lực và chiến đấu, chúng tôi đã mang về 3 bàn thắng. Pha lập công của Garnacho rất đẹp, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X