Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về sự sa sút của Bruno Fernandes?

Thứ Sáu 27/09/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes không chơi quá tốt ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Bồ.

Kể từ khi cập bến MU từ Sporting Lisbon, tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, anh được HLV Erik ten Hag trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1994 có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa ghi bàn thắng nào trên mọi đấu trường. Trong trận hòa Twente 1-1 tại vòng bảng Europa League, Bruno tiếp tục có màn trình diễn kém chất lượng. Anh không tạo ra những cơ hội rõ ràng, khi có cơ hội số 8 cũng dứt điểm rất tệ.

Bruno Fernandes choi khong noi bat truoc Twente.

Bruno Fernandes chơi không nổi bật trước Twente.

 

Manchester Eveningnews đã chấm đội trưởng MU - Bruno Fernandes điểm 4 trước Twente, điểm số thấp nhất trong số những ngôi sao bên phía Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag không quá lo lắng về phong độ đi xuống của cầu thủ người Bồ. Ông nói:

“Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi trong những năm qua. Tôi tin rằng anh ấy sẽ tìm lại phong độ của mình. Anh ấy đã tạo ra cơ hội. Bruno luôn thực hiện những đường chuyền cuối cùng và anh ấy sẽ ghi bàn.

Tôi tin rằng Bruno sẽ không làm khác đi. Một trăm phần trăm và đó chỉ là vấn đề thời gian. Anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại, tôi tin tưởng vào điều đó”.

Sau 8 trận trên mọi đấu trường mùa này, Bruno chưa ghi bàn nhưng đóng góp 4 kiến tạo. Một số ý kiến cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều trong màu áo CLB và ĐTQG đã ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X