Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về pha bỏ lỡ khó tin của Marcus Rashford?

Thứ Tư 04/10/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tin rằng nếu Marcus Rashford tiếp tục làm việc chăm chỉ, anh có thể ghi bàn trong mọi trận đấu.

Mùa giải năm ngoái Marcus Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU, anh có 27 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ người Anh sa sút phong độ một cách thảm hại. Ở trận đấu với Galatasaray, số 10 bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn.

Tình huống diễn ra ở phút 53. Eriksen chuyền bóng quá mượt mà cho pha băng lên của Rashford. Số 10 dẫn bóng đến thẳng khung thành đối phương. Trong tư thế đối mặt với thủ môn Muslera anh quyết định không dứt điểm. Thay vào đó Rashford chuyền ngang cho Bruno Fernandes. Tuy nhiên đường chuyền thiếu lực và hậu vệ đối phương kịp thời cản phá.

HLV Erik ten Hag noi ve Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag nói về Marcus Rashford

Nói về tình huống này của Rashford, HLV Erik ten Hag cho biết: “Nếu Marcus Rashford làm việc chăm chỉ và đầu tư mỗi ngày, với sự tập trung cùng sự hỗ trợ của các đồng đội, điều gì đến sẽ phải đến. Cậu ấy là chàng trai có khả năng ghi bàn trong mọi trận đấu, hãy tin tôi”.

Huyền thoại MU – Paul Scholes cũng đã lên tiếng về tình huống bỏ lỡ của Rashford, ông nói: “Marcus Rashford đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời, cậu ấy đã đánh mất sự tự tin, thứ đã giúp cậu ấy có 30 bàn mùa trước. Nếu Rashford tự tin dứt điểm, cậu ấy đã có thể nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Nhưng cậu ấy lại chuyền ngang thiếu lực, và Bruno Fernandes đã không kịp chạm bóng”.

MU đã 2 lần dẫn trước Galatasaray nhưng cuối cùng thua ngược 2-3. Với kết quả này, MU đã thua cả 2 lượt trận đầu tiên và đang xếp bét bảng A. Nếu tính trên mọi đấu trường, MU đã thua tới 6 trong 10 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X