Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về màn ra mắt của Altay Bayindir?

Thứ Hai 29/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã đưa ra suy nghĩ của mình về trận ra mắt của thủ môn Altay Bayindir cho MU và đã xác nhận ngày trở lại của Andre Onana.

Thủ môn Altay Bayindir, người đã chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, đã ra sân lần đầu tiên cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 4-2 trước Newport. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được đưa vào đội hình xuất phát trong khi thủ thành số 1 Andre Onana đang làm nhiệm vụ với Cameroon tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Altay Bayindir vua co man ra mat MU

Altay Bayindir vừa có màn ra mắt MU

Phát biểu sau chiến thắng của MU trước đội bóng League Two, Newport ở vòng 4 FA Cup, HLV Erik ten Hag nói: “Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt trong trận ra mắt MU. Altay Bayindir có một số pha cứu thua tốt, rất điềm tĩnh. Tôi nghĩ, về tổng thể, cậu ấy có thể hạnh phúc. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Andre Onana sẽ trở lại vào thứ 5, ở trận gặp Wolves ở Premier League”.

Bayindir cũng tỏ ra hạnh phúc khi có màn ra mắt đội bóng mới, anh noi: “Để chơi trận đầu tiên, tôi cảm thấy rất tốt. Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Hôm nay tôi cảm thấy đặc biệt khi là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên cho MU. Tôi cảm thấy rất tự hào.

Tất nhiên là tôi muốn chơi nhiều trận hơn. HLV sẽ tạo cơ hội. Tôi cảm ơn người hâm mộ vì họ đã ủng hộ đội bóng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đền đáp sự tin tưởng từ họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X