Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về khả năng MU vô địch Premier League mùa này?

Thứ Tư 04/01/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chơi cực tốt, và HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa giải 2022/23.

MU đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Sau World Cup 2022, Quỷ đỏ thắng cả 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tốt gần đây giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, họ thậm chí bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Với việc Newcastle cầm chân đội đầu bảng Arsenal với tỷ số 0-0, MU bây giờ chỉ còn kém Pháo thủ 9 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài, và nhiều người cho rằng nửa đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Erik ten Hag noi ve kha nang MU vo dich Premier League mua nay

Erik ten Hag nói về khả năng MU vô địch Premier League mùa này

Khi được hỏi liệu MU có phải là ứng cử viên vô địch hay không, Ten Hag có vẻ hơi ngạc nhiên và trả lời: “Đó là một bước tiến lớn, chúng tôi phải tiếp tục duy trì sự ổn định. Tôi nghĩ niềm tin ngày càng lớn, đó là tín hiệu tốt. Nhưng chúng tôi phải hiểu rằng chúng tôi phải cống hiến 100% trong mọi trận đấu: 100% năng lượng, 100% sự tập trung và chơi như một khối thống nhất”.

“Và nếu chúng tôi làm được điều đó, thì nhiều điều có thể xảy ra, nhưng chúng tôi phải đi từ trận đấu này sang trận đấu khác và đừng nghĩ quá nhiều về phía trước. Bây giờ là tháng Giêng, chúng ta thậm chí còn chưa đi được nửa mùa giải! Vì vậy, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

“Chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Everton, các trận đấu diễn ra liên tục và không có thời gian để bạn suy nghĩ. Vì vậy, hãy tận hưởng chiến thắng này trong 24 giờ sau đó tiếp tục hướng đến những trận đấu tiếp theo”.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X