Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về khả năng Kobbie Mainoo đá chính trước Galatasatay?

Thứ Tư 29/11/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở bảng A Champions League, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về khả năng đá chính của Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo từng gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải của MU, sao trẻ này kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn vào lưới Arsenal và có suất đá chính trong trận gặp Real Madrid. Đáng tiếc, anh dính chấn thương và sớm rời sân trong trận đấu gặp Kền kền trắng.

Kể từ đó đến nay Kobbie Mainoo mới trở lại thi đấu, anh đá chính trong chiến thắng 3-0 của Man đỏ trước Everton. Gary Neville lẫn Bruno Fernandes đều chọn sao trẻ này xuất sắc nhất trong trận gặp Everton, cầu thủ sinh năm 2005 có nhiều pha thu hồi bóng, anh thi đấu chững chạc. 

Kobbie Mainoo toa sang truoc Everton

Kobbie Mainoo tỏa sáng trước Everton

Theo thống kê, sao trẻ 18 tuổi đã thực hiện một pha cản phá quan trọng ở vạch vôi, thắng mọi pha tắc bóng mà anh thực hiện. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở bảng A Champions League, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về khả năng đá chính của Kobbie Mainoo. Ông nói:

"Nếu họ đủ tốt nghĩa, họ sẽ được chơi. Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng trước Everton, nhưng đó chỉ là một trong những trận đấu của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Kobbie đã rất trưởng thành, nhưng bạn chỉ chơi tốt ở trận đấu cuối cùng của mình. Hãy tập trung vào trận đấu. Bạn phải tập trung vào trận đấu, đạt hiệu suất và đạt được đẳng cấp phù hợp. Khi chúng tôi quan sát, nếu một cầu thủ rời xa bóng đá và mất tập trung, chúng tôi sẽ nói với họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X