Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về cuộc đối đầu với Graham Potter?

Thứ Bảy 22/10/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Erik ten Hag của MU cũng có những chia sẻ về Graham Potter, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trên sân nhà, MU sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Man đỏ, bởi The Blues đang chơi tốt dưới thời Graham Potter.

Kể từ khi thay thế Thomas Tuchel, HLV người Anh đã giúp đội bóng thành London thi đấu tốt hơn hẳn. Chelsea bất bại trong 7 trận dưới thời Graham Potter, trong đó có 5 chiến thắng. Đặc biệt, trong 5 trận gần nhất họ không phải nhận bàn thua nào.

Erik ten Hag noi ve cuoc doi dau voi Graham Potter

Erik ten Hag nói về cuộc đối đầu với Graham Potter

HLV Erik Ten Hag thừa nhận ông và HLV Graham Potter đã biết rõ hơn về nhau, nhưng trận đấu sắp tới sẽ là cuộc chiến giữa các cầu thủ MU và Chelsea. Ông nói: “Tôi đã biết nhiều hơn về Potter sau trận đấu đầu tiên của chúng tôi với Brighton. Có lẽ, ông ấy cũng có nhiều thông tin về tôi hơn”.

“Tôi rất mong chờ cuộc chiến này, nhưng đây không phải là cuộc chiến giữa những huấn luyện, nó là cuộc chiến giữa các đội bóng. Đối với tôi, sân khách hay sân nhà chưa bao giờ là vấn đề. Đường pitch vẫn như thế, vẫn là cuộc chiến giữa 11 cầu thủ của hai đội, và 1 trọng tài chính."

"Thật tuyệt vời khi được chơi bóng ở Old Trafford với những CĐV tuyệt vời, nhưng tôi cũng thích các trận đấu trên sân khách, vì tất cả các sân vận động ở Premier League đều tuyệt vời. Tôi luôn hào hứng khi được có mặt ở Stamford Bridge. Tôi biết bầu không khí tại đó, nó thật tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X