Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về các cáo buộc nhắm vào Man City?

Thứ Tư 08/02/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về các cáo buộc liên quan đến việc Man City gian lận tài chính.

Man City đang phải đối mặt với hơn 100 cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính sau cuộc điều tra kéo dài 4 năm. Các cáo buộc liên quan đến việc vi phạm các quy định trong 9 mùa giải, từ năm 2009 đến 2018. Các các buộc bao gồm không cung cấp đầy đủ chi tiết về thu nhập của cầu thủ và HLV, cũng như không tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính. 

Vụ việc đã được chuyển đến một ủy ban độc lập, cơ quan sẽ xác định xem Man City có vi phạm Luật Công bằng tài chính của Ngoại hạng Anh hay không. Các hình phạt có thể bao gồm trừ điểm hoặc thậm chí buộc Man xanh phải rời khỏi Premier League.

Erik ten Hag noi gi ve cac cao buoc nham vao Man City?

Erik ten Hag nói gì về các cáo buộc nhắm vào Man City?

Đây là một chủ đề nóng để cánh báo chí khai thác trong thời gian gần đây. Mới nhất, Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về các cáo buộc liên quan đến việc Man City gian lận tài chính. Ông nói:

“Không, tôi không có ý kiến gì cả, vì tôi không ở đây để nói về các quy định tài chính. Tôi là một huấn luyện viên bóng đá. Tôi phải tuân theo điều đó, sẽ có những người khác giải quyết vấn đề này."

Nói về trận đấu với Leeds, ông nói: “Chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những chiến thắng, chúng tôi muốn mang về niềm vui cho NHM. MU sẽ nỗ lực để giành 3 điểm, mặc dù chúng tôi biết đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X