Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì trước trận gặp Brentford?

Thứ Tư 05/04/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU vừa thua 0-2 trước Newcastle, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra tự tin khi Quỷ đỏ tiếp Brentford trên sân nhà ở trận đá bù tại Ngoại hạng Anh.

MU đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ để thua 0-2 trên sân của Newcastle. Trước đó họ hòa 0-0 trước Southampton và thua 0-7 trên sân của Liverpool. Dễ dàng nhận thấy 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU không ghi bàn, hệ quả là họ chỉ giành được 1 điểm.

Erik ten Hag phat bieu truoc tran gap Brentford

Erik ten Hag phát biểu trước trận gặp Brentford

MU bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cần phải đánh bại Brentford trong trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Mặc dù đội nhà đang không có phong độ tốt, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra tự tin khi Quỷ đỏ tiếp Brentford trên sân nhà. Ông nói:

“Chúng tôi đã chơi 60 phút trước Southampton với 10 người, sau đó đánh bại Fulham ở tứ kết FA Cup. Chúng tôi cũng đã thắng Newcastle ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, vì vậy không có gì phải lo cả. Toàn đội vẫn có tâm lý tốt, chúng tôi đang tập trung cho những trận đấu sắp tới. Mục tiêu gần nhất của MU là giành một kết quả tốt trước Brentford”.

HLV người Hà Lan cũng thông báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Eriksen, ông nói: “Hôm nay Eriksen trở lại tập cùng đội. Cậu ấy sẽ tái xuất thi đấu cho MU, nhưng không phải ở trận gặp Brentford. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu ấy, nhưng chúng tôi không vội vàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X