Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?

Thứ Sáu 02/09/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik ten Hag đã đánh giá cao sự gắn kết và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man United trước các cầu thủ chủ nhà Leicester.

Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 5 NHA diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 2/9 theo giờ VN, CLB Man Utd tiếp tục có được thắng lợi thứ 3 khi đánh bại Leicester với tỷ số 1-0 sau tình huống lập công của Sancho.

Và chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt ấn tượng với cách các cầu thủ trên sân phối hợp với nhau trong suốt 90 phút.

Erik ten Hag dan dat MU tu mua giai toi
HLV Erik Ten Hag hài lòng về thắng lợi thứ 3 liên tiếp của MU.

 

Ông cho biết: "Một lần nữa MU thể hiện được tinh thần thi đấu tốt. 11 cầu thủ trên sân đã chiến đấu vì nhau. Tôi hài lòng với việc đội tiếp tục giữ sạch lưới. Đội đã cùng nhau phòng ngự và cùng nhau tấn công".

Nói về Sancho - người đã ghi bàn ở trận này, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi biết cậu ấy đã thi đấu khá ấn tượng mùa trước. Tuy nhiên Sancho vẫn cần phải cải thiện về thể lực. Và đó là những gì mà cậu ấy đang làm. Bây giờ cậu ấy xứng đáng với những gì mình đang có.

Với khả năng của mình, Sancho có thể sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho MU với việc ghi bàn và kiến ​​tạo và cả phần phòng ngự. Cậu ấy có thể sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội bóng".

Vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng tin tưởng rằng Quỷ đỏ sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa một khi Casemiro và Ronaldo nâng cao được vấn đề thể lực, để cùng toàn đội bước vào một hành trình thi đấu căng thẳng trong tháng 9, với thêm những trận đấu tại Europa League.

"Một khi Casemiro và Ronnie (Cristiano Ronaldo) trở lại mạnh mẽ hơn, họ chắc chắn sẽ có những đóng góp cho CLB" - HLV Erik Ten Hag phát biểu. 

Cuối cùng, nhà cầm quân người Hà Lan cũng có chia sẻ về tân binh Antony, người vừa cập bến MU trong ngày cuối của kỳ CN hè 2022. Theo đó, ông cho biết sẽ cân nhắc xem khả năng sẵn sàng ra sân của cựu cầu thủ Ajax trong trận đại chiến Arsenal cuối tuần này.

HLV Ten Hag nói: "Chúng ta sẽ phải chờ đợi. Hôm nay cậu ấy đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB. MU vẫn còn hai buổi tập nữa và sau đó chúng ta sẽ biết được điều gì sẽ xảy ra trong ngày Chủ Nhật".

Với 3 thắng lợi liên tiếp, CLB MU lúc này đang tràn đầy tự tin trước màn đại chiến với đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà Old Trafford tại vòng 6. Nếu Quỷ đỏ thắng trong trận này, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 3 điểm.

MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Vào chiều muộn của ngày hôm qua, CLB Man United đã chính thức ra mắt tân binh Martin Dubravka theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle.
Người hùng Jadon Sancho hào hứng sau trận thắng LeicesterNgười hùng Jadon Sancho hào hứng sau trận thắng Leicester
Người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Leicester, Jadon Sancho đã có những chia sẻ của mình sau trận cầu muộn ở vòng 5 giải NHA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X