Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì sau khi MU suýt thua Coventry?

Thứ Hai 22/04/2024 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Coventry một cách nhọc nhằn ở bán kết FA Cup và HLV Erik ten Hag không biết nói gì ngoài khen cầu thủ hai đội.

Erik ten Hag lên tiếng sau trận thắng nhọc

Trước Coventry, MU dễ dàng dẫn trước 3-0 và khi mà tất cả đang nghĩ về tấm vé đi tiếp cho MU thì đội bóng này xuất hiện những sai số. Chỉ trong vòng ít phút cuối hiệp thi đấu thứ hai, Onana phải vào lưới nhặt bóng tới ba lần.

Thậm chí, ở hiệp phụ, Coventry có thêm một lần đưa bóng vào lưới MU. May mắn đứng về phía Man Utd khi trọng tài xác định có lỗi việt vị ở tình huống đó. Ở loạt luân lưu cân não, MU giành chiến thắng và góp mặt ở chung kết FA Cup.

Erik ten Hag nói gì sau khi MU suýt thua Coventry 1
MU trải qua trận đấu hú vía trước Coventry

Chia sẻ sau trận đấu, Ten Hag nói: "Một trận cầu không thể tin nổi và thật sự rất kỳ lạ. Chúng tôi thêm một lần kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng rồi quăng đi lợi thế một cách đầy khó hiểu ở mấy phút cuối.

Thêm một trận đấu MU kiểm soát mọi thứ trong 75 phút đầu tiên, chỉ để bị đối phương ngược dòng ở những phút cuối. Tôi muốn dành lời khen cho Coventry vì những gì họ thể hiện ở 15 phút cuối hiệp 2 trận đấu với MU.

Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa và vấn đề này đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần rồi. Không ít lần Man Utd mắc sai lầm chí mạng ở những thời điểm nhạy cảm. Đó là cầu thủ chưa làm hết trách nhiệm của mình.

Không thể nói MU thiếu tinh thần chiến đấu, vì hôm nay cầu thủ rất quyết tâm. Nhưng ở những pha bóng cuối cùng, từng vị trí phải cho thấy trách nhiệm lớn hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X