Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói điều bất ngờ về phong độ của Marcus Rashford

Thứ Bảy 28/01/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Anh. 

Cầu thủ 25 tuổi này đã chơi rất ấn tượng kể từ sau World Cup 2022, ghi 10 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường kể. Tổng cộng anh đã ghi 18 bàn sau 29 trận mùa này. Thành tích tốt nhất của Rashford cho MU trong một mùa giải là 22 bàn ở mùa giải 2019/20.

Như vậy là số 10 chỉ còn kém thành tích tốt nhất ở MU có 3 bàn, mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về và nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng trong một mùa giải cho Man đỏ.

JLV Ten Hag noi ve phong do cua Rashford

HLV Ten Hag nói về phong độ của Rashford

HLV Erik ten Hag rõ ràng đã giúp ngôi sao người Anh lấy lại phong độ đỉnh cao, nhưng ông thầy người Hà Lan nói rằng điều đó chủ yếu là do Rashford, ông nói: “Tôi không phải là Harry Potter. Phong độ cao của Rashford đến từ chính cậu ấy. Khi cậu ấy thực sự nghiêm túc và có sự tự tin cần thiết, cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Rashford đã cố gắng rất nhiều. Tất nhiên, ban huấn luyện đã giúp đỡ cho cậu ấy. Chúng tôi đã cố gắng sắp xếp nhân sự phù hợp và cho đến nay tôi thực sự hài lòng với ban huấn luyện mà tôi có ở MU. Tuy nhiên, sự thay đổi của Rashford đến từ bản thân cậu ấy. Rõ ràng là cậu ấy vào thời điểm này đang có phong độ rất tốt, thực sự tốt”.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao từ nay đến cuối mùa giải. Cậu ấy chắc chắn còn có thêm nhiều bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X