Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói điều bất ngờ về Harry Maguire

Chủ Nhật 02/10/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù trung vệ Harry Maguire đang chơi không tốt ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn lên tiếng bênh vực cầu thủ người Anh. 

Ten Hag bảo vệ Maguire

Harry Maguire đã chơi tệ hại ở mùa giải vừa qua và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này cầu thủ sinh năm 1993 đá chính, MU thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. HLV Erik ten Hag sau đó đã thay đổi, Harry Maguire phải ngồi dự bị cho Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Ten Hag bao ve Maguire

Ten Hag bảo vệ Maguire

Bộ đôi kể trên đã chơi cực tốt, giúp MU giành chiến thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Và tất nhiên, khi mà Varane và Martinez chơi nổi bật, Maguire phải ngồi dự bị. Anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh trong tháng 9 vừa qua, và ra sân trong các trận đấu với Italia và Đức ở vòng bảng Nations League.

Mặc dù được Gareth Southgate trọng dụng, nhưng Maguire tiếp tục chơi rất tệ. Anh mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của ĐT Anh trong trận hòa 3-3 trước Đức. Maguire vắng mặt trận derby Manchester vì chấn thương, khi được hỏi về cầu thủ 29 tuổi trong buổi họp báo trước trận đấu tại Etihad, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Tôi phải huấn luyện và hỗ trợ cậu ấy. Tôi tán thành Maguire vì tôi tin tưởng vào năng lực của cậu ấy. Chất lượng của Maguire thực sự tốt, bạn có thể thấy điều đó trong các trận đấu với đội tuyển Anh. Tôi chắc chắn rằng Maguire có thể xoay chuyển tình thế. Thực sự, tôi bị thuyết phục rằng cậu ấy sẽ trở lại tốt nhất".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X