Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MU

Thứ Tư 29/06/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror và Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ MU vứt áo tập bừa bãi sau buổi tập.

HLV Erik ten Hag đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên cùng các học trò ở MU. Theo báo chí Anh, ông thầy người Hà Lan yêu cầu các học trò phải có mặt ở sân tập trước 9h sáng. Ở buổi tập đầu tiên, cá nhân ông đã có mặt trước 8 giờ.

Ngoài ra, ông còn thiết lập hàng loạt những quy định khác, qua đó hy vọng sẽ tạo ra những thay đổi tích cực ở sân Old Trafford. Theo Mirror và Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ MU vứt áo tập bừa bãi sau buổi tập.

 

Erik ten Hag noi cau voi cac cau thu MU
Erik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MU

Ông yêu cầu học trò phải xếp áo tập gọn gàng và phân loại theo từng màu. Một nguồn tin cho biết: “Ông ấy không hài lòng khi các cầu thủ vứt áo tập bừa bãi sau buổi tập, ông đã nhắc nhở toàn đội. Ten Hag luôn coi trọng những việc làm nhỏ nhất. Các cầu thủ MU sẽ phải thích nghi với điều này".

Rõ ràng là Ten Hag đang muốn chứng minh tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng mới. Ngoài yếu tố chuyên môn, ông thầy 52 tuổi cũng đề cao các vấn đề về kỷ luật. Bart Vriends, người từng là học trò của Ten Hag ở Go Ahead Eagles từng tiết lộ:

“Ông ấy tạo ra những sự thay đổi ngay từ những ngày đầu tiên. Ông ấy đề cao tính kỷ luật. Điều này đã trở thành thương hiệu của Ten Hag. Ông ấy sẽ thay đổi tâm lý và thói quen của một đội bóng. Các cầu thủ và nhân viên sẽ phải thích nghi ngay từ ngày đầu tiên".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X