Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace

Thứ Hai 23/05/2022 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của MU trên sân của Crystal Palace, Quỷ đỏ đã thua 0-1 ở trận đấu này.

Erik ten Hag theo dõi MU thi đấu trước Crystal Palace


Vào giữa tuần trước, HLV Erik ten Hag và trợ lý của mình đã lên đường sang Anh bằng máy bay riêng. Ông cùng trợ lý Van der Gaag đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London. Ông sẽ có mặt trên sân Selhurst Park để theo dõi trận đấu giữa Crystal Palace và MU tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Và đúng như dự đoán, ông thầy 52 tuổi đã có mặt trên sân Selhurst Park, đi cùng với ông còn có các trợ lý Mitchell van der Gaag và Steve McClaren. Ở trận đấu này, MU thiếu vắng nhiều trụ cột. Quỷ đỏ đã chơi không tốt và để thua 0-1. 
Ten Hag
Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace

Erik ten Hag như người mất hồn sau thất bại của MU trước Crystal Palace


HLV Ralf Rangnick trong trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV tạm quyền tiếp tục gây thất vọng. MU dù cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn. Chứng kiến đội khách chơi bế tắc, ống kính máy quay liên tục hướng đến vị trí của Ten Hag.

Ông thầy người Hà Lan được nhìn thấy với vẻ mặt trầm ngâm và nhiều suy tư, ông biết rằng có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước. Ten Hag dự kiến sẽ có một mùa Hè bận rộn khi có tới 10 cầu thủ có thể chia tay MU ở Hè 2022.

Rất may cho MU là dù thua Crystal Palace thì họ vẫn có vé dự Europa League mùa tới, bởi ở trận đấu cùng giờ West Ham thua 1-3 trên sân của Brighton. Thầy trò David Moyes chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên BXH, và đành phải tham dự cúp C3 mùa tới.
Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov khẳng định HLV Erik Ten Hag sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng ở Old Trafford, và ông cần đưa Man đỏ trở lại cuộc đua...
Erik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tớiErik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tới
HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.
Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng RonaldoTen Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.
MU không từ bỏ Kalvin PhillipsMU không từ bỏ Kalvin Phillips
HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X