Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nhắn gửi đến NHM MU trước trận đấu với Liverpool

Thứ Bảy 20/08/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã kêu gọi CĐV MU thực sự bình tĩnh sau những kết quả không tốt của CLB, ông cũng muốn họ bỏ kế hoạch biểu tình lớn trước trận gặp Liverpool.

Erik ten Hag phát biểu trước trận gặp Liverpool

MU đã gây thất vọng khi để thua ở 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà, sau đó thất bại 0-4 trên sân của Brentford. CĐV MU thất vọng với tình hình của CLB, họ đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình có quy mô lớn trước trận đấu với Liverpool trên sân Old Trafford.

Erik ten Hag phat bieu truoc tran gap Liverpool

Erik ten Hag phát biểu trước trận gặp Liverpool

Trước đó, CĐV MU từng biểu tình phản đối gia đình Glazer cũng ở trận đấu với Liverpool, họ thậm chí tràn vào sân Old Trafford và đập phá mọi thứ. Trận đấu sau đó buộc phải hoãn lại. Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, tân huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Ten Hag khẳng định nhà Glazer muốn mang lại những gì tốt nhất cho CLB và kêu gọi sự ủng hộ từ NHM. Ông nói:

“Tôi chỉ có thể nói, chủ sở hữu muốn mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi muốn những người hâm mộ đứng sau đội bóng. MU đang gặp những khó khăn nhất định, và đây là thời điểm chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức để cải thiện tình hình”.

MU vừa nhận cú hích lớn trước trận đấu với Liverpool, theo đó họ chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Man đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này, kèm theo 10 triệu euro bổ sung. Ngôi sao người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X