Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nhắc đến Ronaldo sau trận hòa Chelsea

Chủ Nhật 23/10/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag khẳng định ông vẫn cần tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trước Chelsea.

MU có khá nhiều cơ hội trước Chelsea, nhưng Marcus Rahsford và Antony đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ không còn ngôi sao tấn công nào quá chất lượng. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị Erik ten Hag gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Stamford Bridge.

Trước đó, cầu thủ người Bồ đi vào đường hầm khi mà trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra, hành động này khiến ông thầy người Hà Lan tức giận. Ông sau đó đưa ra án phạt cho cầu thủ sinh năm 1985. 

Erik ten Hag nhac den Ronaldo sau tran hoa Chelsea

Erik ten Hag nhắc đến Ronaldo sau trận hòa Chelsea

MU đã để Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 87, sau quả đá 11m thành công của Jorginho. Nhưng tới phút 90+4, Casemiro đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi liệu United có nhớ Ronaldo hay không, Ten Hag nói: 

“Đúng vậy, anh ấy luôn có thể ghi bàn. Anh ấy có giá trị đối với chúng tôi và chúng tôi cần anh ấy, điều đó rõ ràng. Tôi nghĩ rằng bạn cũng thấy trong trận đấu này rằng Ronaldo hoàn toàn có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng”.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Ronaldo, Ten Hag nói thêm: “Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả, nhưng hãy tập trung vào trận đấu này. Đó là một trận đấu tốt của MU và tôi phải thực sự khen ngợi các học trò của mình. Tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ thực sự tốt”.

“Rashford và Antony đã bỏ lỡ một vài cơ hội tốt. Tôi nghĩ bạn phải ghi bàn trong những khoảnh khắc như vậy bởi vì trong các trận đấu hàng đầu, những cơ hội rõ ràng là không nhiều. Bạn phải ghi bàn. MU đã phản ứng tốt sau bàn thua, chúng tôi xứng đáng có bàn gỡ. Kết quả hòa là công bằng, tôi sẽ rất thất vọng nếu chúng tôi rời Stamford Bridge mà không có điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X