Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ngợi khen dàn sao trẻ sau trận thắng của MU

Thứ Tư 27/09/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao trẻ của MU đã ghi dấu ấn đáng kể trong chiến thắng dễ trước Crystal Palace và HLV Erik ten Hag không quên ngợi khen.

Ở cuộc đối đầu Crystal Palace, HLV Erik ten Hag đã tung vào sân một số cầu thủ trẻ. Dàn sao trẻ không làm ông thất vọng khi thi đấu hiệu quả, trong đó Garnacho để lại dấu ấn đậm nét với một bàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ và mọi người đều có thể chứng kiến những cầu thủ ấy tiến bộ thế nào. Với tôi, không cầu thủ nào nghiễm nhiên có suất đá chính, họ sẽ phải chứng minh mình xứng đáng với điều đó.

Những cầu thủ được tôi đưa vào sân, từ Hannibal, Garnacho, Pellistri tới Dan Gore đều xứng đáng được thi đấu. Họ đều thể hiện ấn tượng trong các buổi tập. Khi có cơ hội, những cầu thủ của Man Utd sẽ phải biết tận dụng.

Erik ten Hag ngợi khen dàn sao trẻ sau trận thắng của MU 1
HLV Erik ten Hag trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ như Dan Gore ở trận đấu với Palace

Với Dan Gore, hôm nay sẽ là ngày sinh nhật tuổi 19 đáng nhớ với cậu ấy. Nhưng tôi sẽ không trao cơ hội cho bất cứ cầu thủ nào mà không có lí do cụ thể. Họ phải chứng minh mình xứng đáng với suất đá chính."

Mason Mount, người vừa trở lại sau chấn thương, đã đá trọn vẹn 90 phút trước Palace. HLV Ten Hag không quên ngợi khen cầu thủ người Anh: "Mason Mount vừa trở lại sau chấn thương và tôi đánh giá cậu ấy có màn trình diễn tốt. 

Về phía MU, trận này đã có nhiều tiến bộ so với trận gặp Burnley. MU đã phòng ngự tốt hơn, thi đấu gắn kết hơn và làm tốt hơn khi kiểm soát bóng. Vẫn còn nhiều điều khác Man Utd cần thực hiện nhưng lúc này đội bóng vẫn đang đi lên.

Nếu đội nhà không thể thắng, chắc chắn sẽ xuất hiện cảm giác không hài lòng. Cảm xúc cầu thủ chắc chắn cũng bị ảnh hưởng. Nhưng tinh thần tại Man Utd vẫn luôn ở mức tốt và đó là điều có thể quan sát thấy hôm nay."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng không tiết lộ gì thêm về tình hình của Sancho. Ông nói: "Tôi sẽ không trả lời về cầu thủ không có mặt ở trận đấu này. Tôi không biết về việc Sancho khóa tài khoản mạng xã hội, đó là việc của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X