Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ngăn 2 cầu thủ rời MU vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Bảy 31/08/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag đã ngăn cản hai cầu thủ của Manchester United rời Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ban lãnh đạo của MU bận rộn thực hiện một số thương vụ vào ngày cuối cùng cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Quỷ đỏ đã công bố bản hợp đồng mới Manuel Ugarte trong khi bán Scott McTominay. Ugarte đến từ Paris Saint-Germain với giá 50,5 triệu bảng trong khi McTominay được bán cho Napoli với giá 25 triệu bảng.

MU có thể tham gia vào nhiều thỏa thuận hơn vào ngày cuối cùng, nhưng Ten Hag đã ngăn cản câu lạc bộ bán Antony và Christian Eriksen. Theo Daily Mail, đội bóng La Liga, Real Betis đã tiếp cận MU với lời đề nghị cho mượn bộ đôi này, nhưng ngay sau đó đã nhận được thông báo là cả hai không được phép ra đi.

Antony đã phải chịu đựng quãng thời gian ảm đạm tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Ajax với giá 82 triệu bảng vào năm 2022. MU sẵn sàng để anh ra đi, nhưng họ muốn bán đứt thay vì cho mượn. Antony, 24 tuổi, không được ra sân trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của MU gặp Fulham, trước khi vào sân thay người vào cuối trận thua trước Brighton.

Ten Hag ngan can Eriksen va Antony roi MU
Ten Hag ngăn cản Eriksen và Antony rời MU

Mặc dù chỉ có mặt trên sân Amex trong vài phút, Antony đã bị chỉ trích vì vào bóng hời hợt, khiến MU phải nhận bàn thua ở những phút cuối. Với Eriksen, anh  vẫn chưa ra sân cho MU mùa giải này và có rất ít cơ hội ra sân sau khu Ugarte chuyển đến. Tuy nhiên, với việc Man đỏ chơi ở nhiều mặt trận, HLV Erik ten Hag muốn giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Ugarte đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Old Trafford, anh trở thành bản hợp đồng thứ 5 của MU ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X