Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn MU tăng tốc vụ Frenkie de Jong

Chủ Nhật 17/07/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã nói với BLĐ MU tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong của Barca, đây là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có trong đội hình. 

Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2022. HLV Erik ten Hag từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1997 ở Ajax, ông ấn tượng với khả năng của tiền vệ này và muốn đưa anh tới sân Old Trafford. Trong thời gian vừa qua Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán với Barca.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, MU đã thuyết phục được Barca bán ngôi sao của mình với giá 85 triệu euro. Trước đó Gerard Moreno tiết lộ, De Jong đã không giảm lương để ở lại Barcelona và quyết định ra đi.

 

Erik ten Hag muon MU tang toc vu Frenkie de Jong
Erik ten Hag muốn MU tăng tốc vụ Frenkie de Jong

Vấn đề duy nhất ở thương vụ này có lẽ là khoản lương mà Barcelona vẫn nợ tiền vệ 25 tuổi. Có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng "gánh" hộ đội chủ sân Camp Nou khoản tiền này để có thể nhanh chóng hoàn thành vụ chuyển nhượng, nhưng cũng có tin đồn cho rằng Man đỏ không chấp nhận thanh toán số tiền vào khoảng 21 triệu euro. 

Mới nhất, thương vụ này có thể đổ bể khi ngôi sao người Hà Lan vẫn có tên trong danh sách tham dự tour du đấu tại Mỹ của đội bóng xứ Catalan. Trước đó, Chủ tịch Joan Laporta cho hay: "Tin đồn về việc Barcelona gạch tên Frenkie De Jong khỏi tour du đấu là không đúng sự thật. Việc De Jong được đến Mỹ hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của huấn luyện viên Xavi”.

Việc De Jong tới Mỹ cùng Barca khiến Erik ten Hag lo lắng. Cụ thể, The Guardian tuyên bố rằng Ten Hag đã nói với Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough về việc thúc đẩy việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. 

Ten Hag coi De Jong là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình tại MU. Quỷ đỏ mới đây cũng đã đạt được thỏa thuận với Ajax để ký Lisandro Martinez với giá 64 triệu euro (54,4 triệu bảng). 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X