Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn MU nâng cấp 3 vị trí 

Thứ Năm 13/06/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đang yêu cầu MU đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2024, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải bán trước khi mua. 

Sau khi xem xét lại toàn bộ mùa giải, MU được cho là tiếp tục tin tưởng HLV Erik ten Hag. Trước đó Quỷ đỏ từng xem xét thay thế cựu HLV Ajax bằng Thomas Tuchel hay Mauricio Pochettino, thế nhưng chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận chung kết FA Cup khiến ông thầy người Hà Lan tiếp tục được tin tưởng. 

MU đã bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật, trong khi Dan Ashworth có thể trở thành Giám đốc thể thao của CLB. Tuy nhiên, The Times đưa tin rằng Ten Hag không muốn từ bỏ việc tham gia vào hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Erik ten Hag muon MU nang cap 3 vi tri o He 2024
Erik ten Hag muốn MU nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2024

Ông thầy người Hà Lan đang yêu cầu MU ký hợp đồng với một trung vệ mới, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo trước khi chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tại Hoa Kỳ bắt đầu vào ngày 24 tháng 7. Tuy nhiên, MU sẽ bị hạn chế rất nhiều vì ngân sách chuyển nhượng mùa hè của họ chỉ là 35 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng tăng con số đó bằng việc bán Mason Greenwood, Jadon Sancho và Casemiro, những người đã thu hút sự quan tâm từ Saudi Pro League.

Ten Hag đã công khai thừa nhận ở mùa giải 2023/24 rằng ông muốn MU ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tuy nhiên, câu lạc bộ không thể chiêu mộ do hạn chế về tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X