Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn MU làm điều bất ngờ với Victor Lindelof

Thứ Tư 07/06/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag yêu cầu lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof sau những màn trình diễn ấn tượng giai đoạn cuối mùa.

Kể từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền ở MU, cầu thủ người Thụy Điển chỉ là lựa chọn thứ tư ở vị trí trung vệ, sau Lisandro Martinez, Varane và Maguire. Những lần được đá chính của cầu thủ người Thụy Điển là rất hiếm hoi.

Giai đoạn cuối mùa, khi mà Lisandro Martinez không thể ra sân vì chấn thương, Victor Lindelof đã được sử dụng bên cạnh Varane và chơi rất tốt. Chính phong độ cao của bộ đôi này giúp Quỷ đỏ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, và có vé dự Champions League mùa tới. 

Victor Lindelof choi tot o cuoi mua giai vua roi

Victor Lindelof chơi tốt ở cuối mùa giải vừa rồi

Theo thống kê, Lindelof đá chính cả 12 trận cuối cùng mùa bóng và gây ấn tượng mạnh với NHM và BLĐ MU. HLV Erik ten Hag yêu cầu lãnh đạo MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof sau những màn trình diễn ấn tượng giai đoạn cuối mùa.

Giao kèo hiện tại giữa Lindelof và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2024, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Cựu HLV Ajax muốn MU giữ chân Lindelof ít nhất đến năm 2027, ông khẳng định trung vệ sinh năm 1994 nằm trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford. 

Với việc MU sẵn sàng rao bán thủ quân Harry Maguire ở Hè này, ba cái tên Varane, Martinez là Lindelof sẽ thay phiên nhau chơi trung vệ. Bên cạnh đó, MU có thể đưa thêm về Kim Min-Jae của Napoli, Man đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X