Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ thêm cầu thủ từ Ajax

Thứ Sáu 12/01/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ tiền đạo Brian Brobbey, người đang khoác áo Ajax ở phiên chợ Đông 2024.

MU được cho là đang tìm kiếm thêm một tiền đạo mới, qua đó nâng cấp hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Theo Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ tiền đạo Brian Brobbey, người đang khoác áo Ajax ở phiên chợ Đông 2024.

Các nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Hà Lan tự tin sẽ tiếp tục công việc ở Old Trafford mùa tới, bất chấp đang có mùa giải tồi tệ với MU, chịu nhiều áp lực bị sa thải. Và ông Ten Hag rất ấn tượng với khả năng của Brobbey, ông muốn làm việc với tiền đạo này ở sân Old Trafford.

Brian Brobbey khi con lam viec chung o Ajax

Brian Brobbey khi còn làm việc chung ở Ajax

Mùa giải năm nay, Brian Brobbey ghi 12 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax. MU có thể sẽ phải chi ra khoảng 30 đến 35 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 2002. Tính ra trong gần 2 mùa giải khoác áo Ajax cầu thủ 21 tuổi ghi 26 bàn sau 68 lần ra sân.

Cầu thủ người Hà Lan có thể hình và khả năng dứt điểm tốt, nhưng NHM MU hoài nghi về khả năng thành công của thương vụ này. Lý do là bởi 2 cầu thủ gần nhất mà MU chiêu mộ từ Ajax là Donny Van de Beek và Antony đều gây thất vọng rất lớn.

Van de Beek vừa bị MU đẩy đi theo dạng cho mượn, trong khi Antony ra sân 21 lần ở mùa giải năm nay nhưng không ghi bàn và kiến tạo. Erik ten Hag cũng được đánh giá là không có con mắt tinh tường mua sắm, khi các bản hợp đồng ông mang về tốn tiền nhưng không thật thuyết phục, với Mason Mount (55 triệu euro), Andre Onana (55 triệu euro) hay Rasmus Hojlund (85 triệu euro) ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X