Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag muốn...đi ngủ sau chiến thắng của MU

Thứ Bảy 07/01/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết mình đã có kế hoạch ở trận đấu tới của MU nhưng sau trận thắng Everton, ông chỉ muốn về đi ngủ.

Erik ten Hag nói điều bất ngờ sau trận thắng trước Everton

Mặc dù có khởi đầu tương đối thuận lợi nhưng MU cũng phải khá vất vả mới đánh bại được Everton trên sân nhà và giành vé đi tiếp ở FA Cup. MU đã có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp và đoàn quân của Erik ten Hag hướng tới việc nối dài thành tích này khi chạm trán Charlton Athletic ngày 11/1 tới.

HLV Erik ten Hag đã có kế hoạch đối đầu Charlton nhưng ông muốn nghỉ ngơi đã. Chia sẻ sau trận, HLV người Hà Lan hài hước nói: "Tôi có trong đầu kế hoạch đối đầu Charlton rồi, nhưng bây giờ, tôi cần đi ngủ trước đã.

Erik ten Hag muốnđi ngủ sau chiến thắng của MU 1
Erik ten Hag muốn nghỉ ngơi sau trận thắng Everton

Giờ cả đội không có nhiều thời gian để tập luyện. Tôi cần đảm bảo cầu thủ, nhất là những ai dự World Cup, có phong độ tốt nhất ở cả chặng đường dài phía trước. Một số vị trí sẽ được cho nghỉ ngơi để hồi phục. Trận đấu tiếp theo gặp Charlton, mọi thứ cũng sẽ diễn ra như vậy.

MU luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu, nhưng việc này không thể gấp gáp, ngược lại, MU sẽ phải chờ đợi. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu tới và chưa nghĩ tới chức vô địch. Mọi thứ vẫn còn rất xa và mục tiêu duy nhất của cả đội giờ đây chỉ là tiến bộ hơn từng ngày."

MU giành chiến thắng trước Everton nhờ phong độ cao của Rashford. Đồng thời, Antony cũng ghi bàn trở lại và HLV ten Hag hài lòng với điều này. Ông cho biết: "Bàn thắng của Antony khá ấn tượng, nhất là khi nhìn cách Rashford tạo ra cơ hội bên cánh trái. 

Martial hôm nay cũng đá tốt, di chuyển hợp lý, tạo ra được khoảng trống cho đồng đội. Antony cũng vậy, cậu ấy di chuyển không bóng thông minh để đón đường chuyền và ghi bàn thắng quan trọng."

Sau trận đấu với Charlton, MU sẽ phải đối diện lịch thi đấu khốc liệt khi chạm trán Man City và Arsenal ở hai vòng đấu liên tiếp. Rất có thể đây sẽ la bước ngoặt cho cả mùa giải năm nay, không chỉ với MU mà còn tới cuộc đua vô địch.

Video tổng hợp: MU 3-1 Everton (Vòng 3 FA Cup 2022/23)Video tổng hợp: MU 3-1 Everton (Vòng 3 FA Cup 2022/23)
Trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup giữa MU vs Everton đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho đội chủ nhà, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi dấu giầy trong cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ cùng điểm nhấn "tấu hài" của thủ thành David De Gea.
Antony lên tiếng đáp trả chỉ trích sau bàn thắng cho MUAntony lên tiếng đáp trả chỉ trích sau bàn thắng cho MU
Sau bàn mở tỉ số trong trận thắng dễ của MU, Antony cho biết bản thân chỉ cố gắng để cải thiện bản thân chứ không cố làm hài lòng bất cứ ai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X