Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nói gì sau trận thắng trước Arsenal?

Thứ Hai 05/09/2022 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng MU, Erik ten Hag đã tỏ ra khiêm tốn khi trả lời giới truyền thông sau trận thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 NHA. 

Sau khởi đầu bết bát khó tin, CLB MU đang trở lại đúng quỹ đạo khi liên tiếp giành chiến thắng ở các vòng đấu gần đây. Và mới nhất, họ tiếp tục có thêm 3 điểm khi hạ gục đội đầu bảng Arsenal với tỷ số 3-1. 

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag hài lòng về chiến thắng trước Arsenal

Chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã không giấu được khuôn mặt hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Ông tâm sự: "Chúng tôi cảm thấy rất vui về những gì mà MU vừa thể hiện được trước đối thủ rất mạnh như Arsenal. Hôm nay tinh thần thi đấu của các cầu thủ đều rất tốt. Điều đó thực sự tuyệt vời. Nó cho thấy tâm lý thi đấu của các cầu thủ MU đã được cải thiện rất nhiều.

Bạn có thể thấy rằng Arsenal kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng tinh thần thi đấu và sự đoàn kết đã mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Sau những thất bại, MU đã trở lại và cải thiện nhiều hơn, nhất là trong những pha chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công. Các cầu thủ thực sự đã chơi tốt".

Với kết quả này, MU đã tiệm cận tốp 4 với 1 điểm ít hơn Brighton. Song khi chia sẻ với giới truyền thông, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. 

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết: "Chúng tôi mới bắt đầu và vẫn còn ở rất xa. MU phải tiếp tục làm tốt hơn nữa so với những gì đã giành được. Để giành được danh hiệu, các cầu thủ phải thể hiện một phong độ cao hơn nữa".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hà Lan cũng có những lời nhận xét về màn thể hiện của hai cái tên đã ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận này này Antony và Rashford. 

HLV Ten Hag phát biểu: "Cả hai đều chơi rất tuyệt vời khi liên tục gây áp lực cho đối thủ. Tôi biết hàng công của MU rất mạnh mẽ, có sự sáng tạo và tốc độ. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau tỏa sáng để tạo nên màn trình diễn tuyệt vời này".

Rashford: Hôm nay toàn đội MU có thể tự hào về bản thânRashford: Hôm nay toàn đội MU có thể tự hào về bản thân
Người hùng của Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, Marcus Rashford đã thừa nhận rằng toàn đội có thể tự hào về bản thân sau những gì vừa giành được. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X