Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: “MU đã chơi rất tốt trước Liverpool”

Thứ Hai 08/04/2024 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag một lần nữa bảo vệ chiến thuật của MU trong các trận đấu, ông cho rằng Quỷ đỏ chơi tốt trong trận hòa 2-2 trước Liverpool.

MU gặp khó khăn trong hiệp 1 tại Old Trafford khi không thể thực hiện được cú dứt điểm trúng khung thành nào (lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2015), trong khi Luis Diaz ghi bàn từ một trong 15 pha dứt điểm của Liverpool.

Nhưng MU đã lội ngược dòng ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Bruno Fernandes dứt điểm tuyệt đẹp cân bằng tỷ số 1-1, sau đó đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm đẹp mắt của Kobbie Mainoo. Vào cuối trận, Harvey Elliott bị phạm lỗi trong vòng cấm và Mohamed Salah thực hiện thành công quả đá phạt đền. 2-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

HLV Erik ten Hag noi ve tran hoa Liverpool
HLV Erik ten Hag nói về trận hòa Liverpool

Theo thống kê, MU đã phải nhận 28 pha dứt điểm trước Liverpool, nâng tổng số pha dứt điểm mà họ phải đối mặt ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2024 lên mức 253. Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi có tiếp tục chơi phòng ngự phản công hay không, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Rõ ràng là khi bạn gặp Chelsea trên sân khách, khi bạn gặp Liverpool, việc chúng tôi chơi phòng ngự phản công là hoàn toàn hợp lý. Cả 2 đối thủ mà tôi vừa kể đều muốn chơi tấn công, và họ để lại khoảng trống cho các pha phản công. Hoàn toàn có những khoảnh khắc mà chúng tôi có thể phản ứng tốt hơn trong các pha chuyển đổi. 

Nhưng nhìn chung chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi chỉ để thủng lưới ở những tình huống cố định. Trong quá trình chuyển đổi, chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình. Tôi rất tự hào. Bạn có thể thấy chúng tôi đang tiến bộ như thế nào và tiềm năng của đội hình này thật đáng kinh ngạc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X