Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag mang tin vui đến cho NHM MU

Thứ Sáu 14/04/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết Marcus Rashford sẽ kịp bình phục cho lần tái đấu với Sevilla ở trận tứ kết lượt về Europa League 2022/23. 

Marcus Rashford dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton. Anh bị đau sau khi cố rướn người xử lý trái bóng trong vòng cấm. Sau đó, chân sút tuyển Anh ra dấu xin thay người khiến Erik ten Hag buộc phải tung Wout Weghorst vào sân ở phút 81. 

Số 10 của MU được chẩn đoán dính chấn thương háng, anh được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần và bỏ lỡ 4 trận của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Anh không thể tham dự cả hai lượt trận tứ kết Europa League với Sevilla và các trận đấu ở Premier League với Nottingham Forest và Brighton.

Rashford co the ra san o tran luot ve voi Sevilla

Rashford có thể ra sân ở trận lượt về với Sevilla

Tuy nhiên, phóng viên của tờ Guardian, Jamie Jackson chia sẻ hé lộ của HLV Erik ten Hag về tình hình của ngôi sao người Anh, anh nói: "Tôi đã hỏi Ten Hag về trường hợp của Marcus Rashford, ông ấy nói rằng học trò có một cơ hội để ra sân ở trận lượt về trên sân của Sevilla."

Ở trận lượt đi vòng tứ kết, MU dẫn trước 2-0 nhưng sau đó để Sevilla cân bằng tỷ số 2-2. Không những chỉ có được trận hòa, MU còn mất Raphael Varane và Lisandro Martinez vì chấn thương, trong khi đó Bruno Fernandes thì chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận lượt về vì nhận đủ thẻ vàng.

Nếu Rashford kịp bình phục ở trận lượt về đây sẽ là tin tốt cho Man đỏ. Trước mắt anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X