Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lo lắng về Rasmus Hojlund sau trận hòa Fenerbahce

Thứ Sáu 25/10/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves tin rằng Erik ten Hag lo lắng về khối lượng công việc của Rasmus Hojlund sau khi anh dự bị trong trận đấu với Fenerbahce.

Rasmus Hojlund đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng ngược dòng của MU trước Brentford tại Premier League vào cuối tuần trước, nên thật bất ngờ khi thấy Joshua Zirkzee được đá chính thay anh tại Istanbul.

Mặc dù Zirkzee góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Christian Eriksen trong hiệp một, nhưng cầu thủ người Hà Lan chơi không thực sự tốt khi có mặt trên sân. HLV Ten Hag đã quyết định tung Hojlund vào sân thay cho cầu thủ người Hà Lan này ngay sau giờ nghỉ giải lao.

Vào thời điểm đó, Fenerbahce của Jose Mourinho đã ghi được bàn gỡ hòa xứng đáng nhờ công của Youssef En-Nesyri ở phút thứ 49, cú đánh đầu của anh đã trở thành bàn thắng cuối cùng giúp trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. 

Rasmus Hojlund vao san thay nguoi trong hiep 2.

Rasmus Hojlund vào sân thay người trong hiệp 2.

 

Owen Hargreaves và huyền thoại của Old Trafford Paul Scholes đều ngạc nhiên khi Hojlund ngồi dự bị và cũng nghĩ Casemiro nên được ra sân ngay từ đầu. Lịch thi đấu dày đặc chắc chắn đã tác động đến quyết định của Ten Hag, nhưng Scholes cho biết câu lạc bộ cũ của mình không nên xoay vòng cầu thủ theo cách như vậy. Ông nói:

“Tôi nghĩ nếu ông ấy cho Hojlund và Casemiro ra sân tối nay, họ sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Tôi biết sắp tới sẽ có những trận đấu nhưng Erik ten Hag cần phải thắng các trận đấu ngay bây giờ, nên hãy tung những cầu thủ giỏi nhất của mình vào sân”.

Hargreaves nói thêm: “Tôi nghĩ tôi phải đồng ý. Ten Hag lo lắng về Hojlund và thời gian ra sân của anh ấy, ông ấy biết mình cần anh ấy cho trận đấu với West Ham vào cuối tuần. Tôi chắc chắn sẽ cho Casemiro ra sân. Manuel Ugarte đã chơi rất tốt, anh ấy trông rất ổn, nhưng về mặt tấn công, MU không thể hiện được nhiều.

Cuối cùng thì đó là một kết quả công bằng. Tôi không nghĩ MU có thể mong đợi đến đó và giành chiến thắng ngay bây giờ, xét theo phong độ của họ. Nhưng ba điểm sau ba trận Europa League rõ ràng là không đủ tốt.'

Hojlund đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương nhưng đã góp mặt trong tất cả 7 trận đấu gần đây nhất của câu lạc bộ, có được 3 lần ra sân ngay từ đầu trong thời gian đó. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford với giá 72 triệu bảng từ Atalanta, tiền đạo người Đan Mạch đã ghi được 18 bàn thắng sau 50 lần ra sân.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X