Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về việc trở lại Ajax

Thứ Bảy 04/05/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag quan tâm đến việc trở lại Ajax trong trường hợp ông bị Manchester United sa thải vào mùa hè này.

Ông thầy người Hà Lan đã phải chịu áp lực ở nhiều giai đoạn khác nhau trong mùa giải thứ hai dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. MU đã vào trận chung kết FA Cup ở 2 mùa giải liên tiếp, nhưng Quỷ đỏ đã chơi thất vọng ở Ngoại hạng Anh. 

MU hiện chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League, họ khó có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Thậm chí việc giữ được vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới cũng không hề dễ dàng. Chelsea đang ở vị trí thứ 9, nhưng cũng chỉ kém Man đỏ có 3 điểm. 

Theo The Times, những câu hỏi nghiêm túc về tương lai của Ten Hag đã được Ngài Jim Ratcliffe và INEOS bàn luận, một số nguồn tin cho rằng MU coi Thomas Tuchel là ứng cử viên thay thế nhà cầm quân người Hà Lan.

Erik ten Hag len tieng ve viec tro lai Ajax
Erik ten Hag lên tiếng về việc trở lại Ajax

Câu lạc bộ cũ của Ten Hag là Ajax đã trải qua một mùa giải 2023/24 khốn khổ, kém nhà vô địch PSV Eindhoven 35 điểm. Giám đốc điều hành Alex Kroes đang lên kế hoạch bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mới, và Ten Hag là ưu tiên hàng đầu. 

Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã có câu trả lời khi được hỏi về việc có thể trở lại Ajax hay không. Ông nói: “Tôi còn hợp đồng với MU, vì vậy, tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục làm việc ở đây mùa tới. Tôi có thể trở lại Ajax trong tương lai không ư? Có, tại sao không? Tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Ajax. Tôi đã làm việc ở đó một cách rất thoải mái. Đó là một câu lạc bộ hấp dẫn với nhiều cơ hội.

Ten Hag đã đạt được thành công đáng kể tại Ajax, dẫn dắt đội bóng này vào bán kết Champions League vào năm 2019 và giành được ba chức vô địch ở giải VĐQG Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X