Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt

Chủ Nhật 21/07/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã xác nhận rằng ông ủng hộ nỗ lực của MU trong việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

Tuần này, MU đã hoàn tất hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Anh để chiêu mộ trung vệ 18 tuổi Leny Yoro từ Lille, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với một trung vệ khác trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

MU đã có hai lời đề nghị dành cho Jarrad Branthwaite bị Everton từ chối vào mùa hè này, trong đó lời đề nghị mới nhất là 45 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Đội bóng của Ten Hag cũng đã đàm phán với Bayern Munich về thỏa thuận với Matthijs de Ligt, trong khi có thông tin cho rằng tuyển thủ Hà Lan đã nói chuyện với huấn luyện viên của Man đỏ về khả năng chuyển đến Old Trafford.

Erik ten Hag len tieng ve viec MU muon ky hop dong voi Matthijs de Ligt

Erik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt

 

Trong khi đó, Bayern đang giữ mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) cho De Ligt, người hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi anh có tên trong đội hình Hà Lan tham dự Euro 2024. Ten Hag đã làm việc với De Ligt trong hơn một năm tại Ajax và thừa nhận ông đã từng cố gắng ký hợp đồng với anh trong mùa hè đầu tiên tại MU, trước khi hậu vệ người Hà Lan gia nhập Bayern với hợp đồng trị giá 77 triệu euro (65,6 triệu bảng Anh) từ Juventus. Ten Hag nói với AD Sportwereld:

“Vẫn chưa biết liệu anh ấy có đến hay không. Tôi biết rõ Matthijs và tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Tôi đã muốn ký hợp đồng với anh ấy cách đây hai năm nhưng khi đó anh ấy đã đi rất xa để gia nhập Bayern Munich”.

Ten Hag tiết lộ danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU đã được bộ phận tuyển trạch và tuyển dụng hoàn thiện khi ông đi nghỉ vào mùa hè này, nhưng nhấn mạnh rằng ông vẫn có tiếng nói trong các quyết định về việc ký hợp đồng mới. Ten Hag nói: 

“Tôi ủng hộ các quyết định của bộ phận tuyển trạch và tuyển dụng, chúng tôi vẫn cùng nhau đưa ra những lựa chọn. Chúng tôi cùng nhau đưa ra quyết định và cùng nhau đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể. Tôi tin chắc rằng chúng ta đang đi đúng hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X