Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về phong độ của Marcus Rashford

Thứ Bảy 23/12/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về phong độ của Marcus Rashford.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford là chân sút chủ lực của MU với 30 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, sau khi được gia hạn hợp đồng, chân sút sinh năm 1997 đã sa sút một cách không thể kiểm soát.

Đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023/24, cầu thủ người Anh mới ghi có 2 bàn trên mọi đấu trường. Việc số 10 sa sút khiến MU bị loại ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh, ở Ngoại hạng Anh họ chỉ xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm.

Erik ten Hag len tieng ve phong do cua Marcus Rashford

Erik ten Hag lên tiếng về phong độ của Marcus Rashford

Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về phong độ của Marcus Rashford. Ông nói với MUTV: “Cậu ấy bị ốm vào tuần trước, đó là lý do tại sao anh ấy không ra sân trong trận gặp Bayern Munich và cũng là lý do tại sao anh ấy vắng mặt trong trận gặp Liverpool. 

Ngoài ra, tôi phải nói rằng Garnacho đang làm rất tốt trong tháng vừa qua nên có sự cạnh tranh nội bộ. Tôi có niềm tin mãnh liệt vào Hojlund và Rashford rằng họ có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng. Rashford, năm ngoái dưới sự dẫn dắt của tôi, đã chứng minh rằng anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng khi ở phong độ tốt nhất. 

Anh ấy biết mình phải gánh vác trách nhiệm và tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm được điều đó. Tôi tin rằng phong độ của cậu ấy sẽ được cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X