Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về khả năng 2 mang trò cưng đến MU

Thứ Hai 16/05/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Erik ten Hag đã chia sẻ một cách hào hứng về bộ đôi Jurrien Timber và Antony của Ajax - những người được liên kết với MU.

Erik ten Hag nói về 2 sao Ajax


Huấn luyện viên người Hà Lan đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm Ajax, ông sẽ nhanh chóng đến MU để bắt đầu công việc của mình. Ten Hag được cho là muốn đưa một vài cầu thủ của Ajax đến Old Trafford với mình.
MU được cho là quan tâm cầu thủ chạy cánh Antony. Cầu thủ 22 tuổi này thi đấu rất nổi bật trong màu áo Ajax. Anh có 12 bàn và 4 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, đóng góp một phần công sức giúp Ajax giành danh hiệu vô địch Hà Lan lần thứ 3 với HLV Ten Hag.
 
Jurrien Timber và Antony lọt vào tầm ngắm của MU

Jurrien Timber và Antony lọt vào tầm ngắm của MU


Ngoài Antony, Ten Hag còn muốn đưa về Hậu vệ trẻ đa năng Jurrien Timber. Cầu thủ này chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể đá hậu vệ phải. Mùa giải năm nay trung bình anh thực hiện hơn 75 đường chuyền mỗi trận với tỷ lệ chính xác 91%.

Đích thân HLV Erik ten Hag đã chia sẻ một cách hào hứng về bộ đôi Jurrien Timber và Antony của Ajax, ông nói với De Telegraaf: “Tôi nghĩ rằng tất cả các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu đều đưa Timber vào tầm ngắm của họ. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và có tiềm năng rất lớn”.

“Antony cũng là một cầu thủ tốt. Nếu Antony ra đi, đó sẽ là một tổn thất cho Ajax, bởi vì không có ai trong đội hình hiện tại có thể đảm nhận vị trí của cậu ấy. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình”.

Timber đã chia sẻ về tương lai của mình hồi tháng trước, anh nói với Het Parool: “Tôi đang tiến bộ ở Ajax. Tôi vẫn có thể học hỏi được nhiều điều, đặc biệt là nếu chúng tôi tiếp tục chơi ở Champions League. Ten Hag xứng đáng với công việc ở MU. Ông ấy rất quan trọng đối với cá nhân tôi. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, tôi đã trở thành cầu thủ bóng đá, được như ngày hôm nay. Tôi sẽ không quên điều đó”.
Lộ bến đỗ mới của Dean Henderson ở Hè 2022Lộ bến đỗ mới của Dean Henderson ở Hè 2022
Theo tờ Mirror, Newcastle có thể chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Dean Henderson từ MU ở phiên chợ Hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá tối 16/5: MU chốt xong vụ Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2022.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủngĐội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng
Đội hình MU mùa giải tới chắc chắn sẽ có sự xáo trộn rất lớn về mặt nhân sự, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23 khi có thêm 5 bản hợp...
Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MUTen Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU
HLV Ten Hag xác nhận mong muốn giữ Cristiano Ronaldo ở Manchester United vào mùa giải tới.
HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với KanteHLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với Kante
Với việc tiền vệ Kante đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X