Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Raphael Varane

Chủ Nhật 23/10/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ mức độ chấn thương của trung vệ Raphael Varane.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón các vị khách MU. Chelsea vươn lên dẫn trước ở phút 87 sau cú đá 11m thành công của Jorginho, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng Casemiro đã đánh đầu gỡ hòa cho Quỷ đỏ. 

Mặc dù rời sân của Chelsea với 1 điểm, nhưng MU nhận tin buồn khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương. Ngôi sao 29 tuổi tỏ ra vô cùng đau đớn sau nỗ lực phòng ngự nhằm ngăn chặn Pierre-Emerick Aubameyang. 

Varane dinh chan thuong truoc Chelsea

Varane dính chấn thương trước Chelsea

Dù không va chạm với tiền đạo Chelsea nhưng pha tiếp đất có phần hơi vụng về đã khiến Varane gặp vấn đề ở đầu gối. HLV Erik Ten Hag buộc phải có sự thay đổi người khi tung Victor Lindelof vào sân thay thế. Sau khi gặp chấn thương, Varane đã bật khóc ngay tại sân. 

Các đồng đội đã phải chạy tới an ủi trung vệ số 19 bên phía MU. Phát biểu sau trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ mức độ chấn thương của trung vệ sinh năm 1993. Ông nói:

“Chấn thương khiến Varane buộc phải rời sân, nhưng chúng tôi phải đợi 24 giờ để biết thêm thông tin chi tiết. Không thể biết được mức độ thương tích như thế nào. Tất nhiên, cậu ấy cảm thấy độ nghiêm trọng trong một góc nhìn nào đó, nhưng chúng ta không rõ. Chúng ta phải đợi tối thiểu 24 giờ, hoặc thậm chí lâu hơn khi đó là chấn thương ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X