Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erik Ten Hag lên tiếng sau trận thắng Chelsea: Khủng hoảng ư?

Zalo
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Chelsea tại Old Trafford, HLV Erik Ten Hag tuyên bố không có chuyện Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng.

MU đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua Newcastle, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần trong suốt thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, họ đã trở lại mạnh mẽ bằng cách đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Sau khi Bruno Fernandes đá hỏng phạt đền, MU đã vượt lên nhờ bàn thắng của Scott McTominay ở phút 19. Tuy nhiên, phút cuối cùng của hiệp 1, Cole Palmer đã cân bằng tỷ số cho đội khách. Phút 72, lại là Scott McTominay ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

HLV Erik ten Hag noi ve chien thang truoc Chelsea

HLV Erik ten Hag nói về chiến thắng trước Chelsea

Với 3 điểm có được MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách 3 điểm. Khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng ông nghĩ gì khi đội bóng đang gặp khủng hoảng, HLV Erik ten Hag nói: 

“Khủng hoảng? Không phải là cụm từ dành cho chúng tôi. Chúng tôi giữ bình tĩnh, nhìn vào quá trình mà chúng tôi biết mình phải xây dựng ở đâu. Chúng tôi đang đi đúng hướng."

Nói thêm về trận đấu với Chelsea, ông tiếp tục: “Tôi vẫn có điều cần phàn nàn nhưng chúng tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn hôm nay. MU xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi muốn gửi thông điệp này tới đám đông nhưng đây cũng là phong cách bóng đá của chúng tôi. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Đội ngũ này sẽ vận hành tốt và dự án này sẽ cũng vậy. Nhưng tốt là chưa đủ, phải tốt hơn nữa”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X