Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng cảm ơn NHM MU

Chủ Nhật 20/10/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Brentford, HLV Erik ten Hag lên tiếng cảm ơn NHM MU và phản ứng của các học trò khi bị dẫn bàn.

MU được đánh giá cao hơn Brentford trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. Nhưng họ lại để đối phương mở tỷ số. Trong tình huống tổ chức phạt góc, Pinnock đã bật lên đánh đầu ở tư thế không bị ai kèm, qua đó làm tung lưới MU.

Ngay đầu hiệp 2, MU sớm có bàn gỡ hòa ở phút 47 khi Garnacho lập công với tình huống dứt điểm một chạm chính xác. Tinh thần các cầu thủ MU lên cao hơn và họ tìm được bàn thứ 2 vào phút 62. Fernandes có tình huống đánh gót vô cùng tinh tế, qua đó kiến tạo để Hojlund ghi bàn cho MU.

MU danh bai Brentford voi ty so 2-1 tren san nha.

MU đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

 

MU sau đó đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, qua đó giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể. Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Hà Lan lên tiếng cảm ơn NHM. Ông nói: “Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu này. 

Tôi nghĩ rằng đối với mọi người, đó là một buổi chiều thú vị. Đặc biệt là cách nó diễn ra, khi bạn để thủng lưới một bàn thắng không công bằng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chứng minh được sự đoàn kết, quyết tâm và ghi được hai bàn thắng đẹp mắt.

Tôi thực sự vui mừng cho người hâm mộ của chúng tôi. Họ luôn ủng hộ chúng tôi, ngay cả khi mọi người chống lại chúng tôi. Họ gắn bó với chúng tôi và luôn ủng hộ chúng tôi. Hôm nay chúng tôi xin cảm ơn họ vì đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Tôi nghĩ họ là một trong những lý do khiến chúng tôi khởi đầu nhanh chóng sau giờ nghỉ giải lao”.

Chiến thắng của MU đưa họ lên vị trí thứ 10 tại Premier League, trong khi Brentford tụt xuống vị trí thứ 12.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X