Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Antony

Thứ Năm 02/11/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle, và HLV Erik ten Hag đã phải lên tiếng bảo vệ học trò.

MU đã chính thức trở thành cựu vô địch tại cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ vừa để thua 0-3 trước Newcastle trong trận đấu ở vòng 4 trên sân Old Trafford. Miguel Almiron và Lewis Hall đã đưa Newcastle dẫn trước 2 bàn trong hiệp một, trước khi pha lập công tuyệt vời của Joe Willock trong hiệp 2 ấn định chiến thắng cho đội bóng của Eddie Howe.

Trong khi đó, Antony đã không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro (85,6 triệu bảng) sau khi gia nhập từ Ajax 14 tháng trước, anh chơi mờ nhạt ở trận đấu với Newcastle và phải chịu rất nhiều những sự chỉ trích. 

Erik ten Hag len tieng bao ve Antony

Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Antony

Huyền thoại Andy Cole khẳng định ông sẽ phát điên nếu chơi bên cạnh cầu thủ này. Khi được hỏi liệu có đúng đắn khi tái hợp cậu học trò cưng hay không, HLV Erik ten Hag của MU cho biết: “Đầu tiên, điều này một phần đến từ cả tập thể và đội chơi không tốt khi chúng tôi không cung cấp bóng cho Antony và tôi cũng phải chịu trách nhiệm vì điều đó”. 

“Nhưng rõ ràng là có rất nhiều ồn ào ở cả trong và ngoài sân cỏ, điều đó đã làm giảm trình độ của cậu ấy. Antony có thể làm tốt hơn nhưng tất cả các cầu thủ đều có thể đều có thể như thế. Antony cũng là một chiến binh, cậu ấy có sự tự tin, dũng cảm và tôi tin tưởng cậu ấy sẽ mang đến màn trình diễn để chứng minh bản thân là cầu thủ phù hợp với chúng tôi.”

“Chúng tôi phải làm mọi thứ tốt hơn và chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn của mình, vì nếu không bạn sẽ không bao giờ đạt được mức hiệu suất phù hợp và không bao giờ đạt được kết quả như mong muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X