Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MU

Thứ Sáu 13/05/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đưa Ajax giành chức VĐQG Hà Lan lần thứ 3 trong 4 năm, HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MU.

Erik ten Hag nói về việc dẫn dắt MU


Sau một thời gian đàm phán, MU đã chính thức có HLV mới thay Ralf Rangnick. HLV của Ajax - Erik ten Hag là người được chọn. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng của Hà Lan, Ten Hag đã giúp đội bóng này giành rất nhiều những danh hiệu. Ngoài ra còn lọt vào bán kết Champions League.
 
Erik ten Hag nói về việc dẫn dắt MU

Erik ten Hag nói về việc dẫn dắt MU


Ajax dưới thời ông thầy người Hà Lan là đội bóng có lối chơi tấn công cống hiến. Mặc dù thông tin dẫn dắt MU được công bố từ khá lâu, nhưng Ten Hag vẫn giữ im lặng. Sau khi đưa Ajax giành chức VĐQG Hà Lan lần thứ 3 trong 4 năm, HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về công việc ở MU. Ông nói:

“Đưa MU trở lại con đường chiến thắng chắc chắn là một thách thức lớn. Đó là một trong những CLB lớn nhất châu Âu và có số lượng CĐV hùng hậu. Đội bóng có nền tảng tốt, bao gồm cả vấn đề tài chính. Tôi cũng có cảm giác tốt về những con người ở đây, tôi hy vọng có thể thực hiện những điều tích cực ngay khi tới CLB”.

“MU đã tìm hiểu, phân tích, dữ liệu, hỏi những người từng làm việc với tôi. Sau đó chúng tôi có nhiều cuộc phỏng vấn. Họ không vội vàng cho sự hợp tác này và tôi cũng vậy. Đó là một thử thách khó khăn nhưng tuyệt vời. Ở MU có điều gì đó để xây dựng và điều gì đó để giành chiến thắng”.

“Chắc chắn đó là một CLB có nhiều sức hút, nhưng cũng đầy rẫy những thử thách. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả, qua đó có thể làm tốt công việc của mình”.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan RiceĐội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan Rice
Frenkie de Jong và Declan Rice đang là 2 mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Man đỏ khi có thêm 2 tiền vệ chất lượng này.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Ajax chính thức công bố người thay Erik ten HagAjax chính thức công bố người thay Erik ten Hag
Trên trang chủ, CLB Ajax đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành HLV tiếp theo của họ, thay thế Erik ten Hag sẽ tới dẫn dắt MU.
Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern MunichLewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Nguồn tin từ nước Đức khẳng định Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ rời đi trong tương lai.
Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe CoutinhoChính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho
Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X